Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2007

Video lãnh đạo đảng đối lập Australia nhai... ráy tai trong giờ họp

Lãnh đạo Công Đảng Kevin Rudd nhiều khả năng sẽ trở thành thủ tướng tương lai của Australia.
(Dân trí) - Cộng đồng Internet ngày 25/10 lại xôn xao về một đoạn video trong đó quay cảnh ông Kevin Rudd, lãnh đạo Công Đảng đối lập Australia và là người nhiều khả năng sẽ trở thành thủ tướng của nước này thay thế ông John Howard, đang nhai ráy tai trong giờ họp.
Cảnh quay đã 3 lần được tải lên trang web chia sẻ hình ảnh thông dụng nhất thế giới Youtube, thu hút hơn 200.000 người vào xem và giờ đây cũng xuất hiện trên cả trang web Myspace.
Đoạn phim quay cảnh ông Rudd đang ngồi ở hàng ghế sau tại một buổi họp của quốc hội Australia hồi trước năm 2003 khi ông được bầu làm thành viên quan trọng của Công Đảng đối lập.
Trong đoạn phim, ông Rudd đã đưa ngón tay trỏ vài tai và ngoáy vài lần trước khi đưa vào miệng và nhai trong khi một đồng nghiệp của ông đang đứng lên phát biểu.
Theo các cuộc thăm dò dư luận gần đây, lãnh đạo Công Đảng Kevin Rudd đang dẫn đầu về tỉ lệ số phiếu ủng hộ trong cuộc bầu cử dự kiến diễn ra ngày 24/11. Trang tin tức của Australia là news.com.au cho rằng đoạn phim có thể ảnh hưởng tới những lợi thế bầu của của ông Rudd hơn bất cứ một sự phê bình về chính sách nào.
Tuy nhiên, nhiều người lại nhận xét việc làm hớ của ông Rudd không ảnh hưởng tới chiến dịch tranh cử. Một người có nickname là 26Samuel26 nói: “Sự việc đó xảy ra cách đây 8 năm và thật nực cười khi nó quay trở lại trong vòng 1 tháng trước cuộc bầu cử”.
Bình luận trên trang Youtube, một người sử dụng Internet cho rằng chính phủ của Thủ tướng John Howard nên dùng cảnh quay cho các cuộc vận động tranh cử trong khi một số khác nghi ngờ những người ủng hộ ông Howard đã tải đoạn phim lên mạng trong một nỗ lực nhằm gây hổn hại tới danh tiếng của ông Kevin Rudd.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MỜI CÁC BẠN NHẬN XÉT NỘI DUNG BLOG CỦA TÔI ĐỂ TÔI CÓ THỂ CẢI TIẾN CHO TỐT HƠN

Tìm kiếm

Được xem nhiều nhất

Lưu trữ Blog