Thứ Năm, 5 tháng 5, 2011

Clip Shock với 10x làm chuyện người lớn ngay cầu thang Chung Cư

16 nhận xét:

  1. sax. ko the tin vao mat minh nua

    Trả lờiXóa
  2. Chung cư gần nhà tui nè

    Trả lờiXóa
  3. đúng là đời có nhiều ca khó đẻ thật

    Trả lờiXóa
  4. Ma oi ,po thieu cho ha trui

    Trả lờiXóa
  5. Con nay cung nung zu nhi .

    Trả lờiXóa
  6. dlm thằng lồn nào quay mà ko can thiệp,cai đù má nó bé tý thế mà để nó làm chuyện mất dạy

    Trả lờiXóa
  7. dlm thằng lồn nào quay mà ko can thiệp,cai đù má nó bé tý thế mà để nó làm chuyện mất dạy

    Trả lờiXóa
  8. dung ko pit nghi, ko dc giao duc. nhung sao gia tao, quay gia de noi hay sao?

    Trả lờiXóa
  9. Vãi cả TRẻ Con Bựaaaaaa :D :D

    Trả lờiXóa
  10. Vãi cả TRẻ Con Bựaaaaaa :D :D

    Trả lờiXóa
  11. không hiểu các em thiếu nhi suy nghĩ thế nào mà lại có hành động thế này , buồn cho thế hệ các em . Tất cả do sự buông lỏng quan tâm của cha mẹ dẫn đến các em thiếu nhận thức . Tôi rất buồn khi nhiều em đến cơ quan tôi nạo phá thai ở tuổi vị thành niên

    Trả lờiXóa

MỜI CÁC BẠN NHẬN XÉT NỘI DUNG BLOG CỦA TÔI ĐỂ TÔI CÓ THỂ CẢI TIẾN CHO TỐT HƠN

Tìm kiếm

Được xem nhiều nhất

Lưu trữ Blog