Thứ Năm, 5 tháng 5, 2011

Clip: Trung Quốc làm nhục phụ nữ ngay trên đường phố


Hôm 30/4, ngay giữa lối vào một cửa hàng trên đường Tianlin, một đôi nam nữ có màn gần gũi lộ liễu khiến nhiều người qua đường chú ý. Không ít người dùng điện thoại quay hoặc chụp lại cảnh tưởng hai người âu yếm giữa ban ngày. Khoảng 10 phút sau, cảnh sát mới yêu cầu cặp đôi đó đi. Giới truyền thông Thượng Hải đưa tin, hai người trên sặc sụa mùi rượu và nói rằng họ là một cặp tình nhân. Cảnh sát sau đó cũng đã xác nhận cô gái và người đàn ông ấy quen biết nhau.

Sau khi đoạn clip lan truyền trên mạng, một số nhân chứng đã cung cấp thêm nhiều thông tin về hai nhân vật chính. Theo đó, lúc đầu cô gái và người tình chỉ định dừng lại để nghỉ và thỉnh thoảng có thân mật nhưng hành động vẫn có thể chấp nhận được. Tuy nhiên không lâu sau, cặp đôi bắt đầu có những động chạm cơ thể. Không ít người cho rằng đôi tình nhân đang phê thuốc.

Theo ChinaSmack, đoạn phim quay bằng điện thoại xuất hiện trên các website ở Trung Quốc từ cuối tuần trước nhưng nhanh chóng bị gỡ xuống. Nhiều ý kiến tỏ ra bức xúc trước cách hành xử tại nơi công cộng của cặp đôi. Một số người nghi ngờ không hiểu cô gái say rượu hay say thuốc và cố tình để bạn trai làm như vậy giữa đông người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MỜI CÁC BẠN NHẬN XÉT NỘI DUNG BLOG CỦA TÔI ĐỂ TÔI CÓ THỂ CẢI TIẾN CHO TỐT HƠN

Tìm kiếm

Được xem nhiều nhất

Lưu trữ Blog