Thứ Ba, 19 tháng 4, 2011

Video: Một teen girl bị bạn trai bạo hành dã man ở Đồng Nai


Một cảnh kinh hoàng khiển người xem phải rùng mình. Đó là cảnh một cô gái trẻ bị bạn trai đánh và đá liên tục vào người suốt thời gian trong clip đã được ghi lại. Một điều khiến người xem hết xức bức xúc là cô gái trẻ không hề chống cự, và người qua đường cũng...mặc kệ!
Hết đá liên tiếp vào người cô gái, sau đó hâm dọa và...năn nỉ (ảnh chụp từ video)
"Không hiểu sao một cô gái ở khu phố 11 - phường Tân Phong - Tp.Biên Hòa còn trong độ tuổi đi học bị ban trai đánh rất dã man, khi tôi đi qua anh chàng này không đánh nhưng tôi thấy cô gái mặt mày bầm tím ngồi khóc nên đã nấp vào bụi cây gần đó quay lại cảnh này để mong các bạn trẻ thức tỉnh với những hành động dã man như thế này. Cô gái không cầu cứu và cũng không kháng cự nên không ai can thiệp . Xã hội văn minh phải len án những hành động như vậy. Tội nghiệp!".
Những câu chuyện tương tự thế này không còn quá gây sốc bởi nó đã và đang diễn ra trong cuộc sống quanh ta, khi mà giới trẻ đang ngày càng “sống thoáng”. Nhưng khi nhìn bức ảnh của thiếu nữ bị hứng đòn ghen tuông đến thảm hại như vậy, chắc chắn sẽ có nhiều người, đặc biệt là những bạn trẻ phải giật mình và cảnh giác hơn nữa trong việc tự bảo vệ mình.
Cần lưu ý thêm người quay clip này nói như thế, dường như kiểu chẳng biết mình là ai. Sao không ra can ngăn cô gái?

1 nhận xét:

  1. that khinh khung,con trai j ma gia man wa vay,k phai la nguoi nua?toi nghiep ban nu wa

    Trả lờiXóa

MỜI CÁC BẠN NHẬN XÉT NỘI DUNG BLOG CỦA TÔI ĐỂ TÔI CÓ THỂ CẢI TIẾN CHO TỐT HƠN

Tìm kiếm

Được xem nhiều nhất

Lưu trữ Blog