Thứ Năm, 14 tháng 10, 2010

Đoạn clip đang gây xôn xao trên mạng là dạng tự quay dài tới 7 phút 21 giây, ghi lại cảnh 7-8 teen girl xông vào đánh và thản nhiên lột sạch quần áo c

Chuyện nữ sinh đánh nhau đã không còn xa lạ gì trong đời sống học trò. Càng ngày, người ta càng quen với những cảnh nữ sinh trả thù nhau với mức độ dã man và lạnh lùng hơn cả nam sinh. Thế nhưng, nếu như ngày trước, bạo lực học đường với con gái chỉ dừng lại ở mức đánh hội đồng, lột áo nạn nhân giữa thanh thiên bạch nhật, thì bây giờ, nhan nhản trên mạng là những cảnh tượng và cách hành xử kinh dị khiến mọi người phải sốc toàn tập.

Mới đây nhất là đoạn clip dài tới 7 phút 21 giây, ghi lại cảnh 7-8 teengirls xông vào đánh, đạp và thản nhiên lột sạch quần áo của một bạn nữ, khiến cô bạn tội nghiệp không còn một mảnh vải che thân. Không thể tưởng tượng nổi, đâu là giá trị đạo đức trong từng phân cảnh ở đoạn clip dã man này!


Lột dần trang phục trên người nạn nhân (Ảnh cắt từ clip)
Trong clip không có tiếng, tạm thời chưa xác định được nguyên nhân diễn ra sự việc và đây có phải nhóm nữ sinh trong nước hay không. Vụ việc diễn ra ở một bãi đất hoang, đầy cỏ dại. Đám teen girl “xử” bạn chỉ trạc 15-16 tuổi, những cú đòn đánh đập có vẻ không nặng nề bằng một vài clip bạo lực nữ sinh gần đây. Tuy nhiên, khi cả hội xông vào kéo dần từng chiếc áo, quần trên người nạn nhân thì mọi người đều cảm nhận được mức độ dã man chưa từng thấy của trận “hội đồng”.


Rất nhiều bàn tay xông vào "xử lý" nạn nhân tội nghiệp...
Tuy clip không có tiếng, nhưng ai xem cũng đều thấy gương mặt cô bạn nạn nhân rất khổ sở, và không ngừng la hét van xin. Sau khi khom người che những cú đạp, tát, giật tóc, cô bé yếu ớt chống lại 7,8 bàn tay đang ra sức giằng xé quần áo mình. 3 người giữ chặt tay, 2 người giữ chân và những kẻ còn lại bắt đầu lột áo khoác, lột tiếp áo con và... phơi nạn nhân nằm giữa bãi cỏ. Giữa thanh thiên bạch nhật, màn lột đồ còn tiếp tục với mức độ kinh dị hơn là... kéo quần nạn nhân rồi vứt đi. Thi thoảng điện thoại quay lên mặt nạn nhân vẫn không ngừng la hét, khóc lóc thảm thương. Gần 10 kẻ bâu vào “xử lý” cho tới khi cô bé tội nghiệp bị lột trần hoàn toàn, nude 100% và bị phơi người giữa đám cỏ bẩn thỉu.


Thật khó tìm nổi lý do gì biện minh cho hành vi của đám nữ sinh độc ác. Sau khi lột đồ, đám này mới xông vào đá liên tiếp lên người nạn nhân. Nếu cô bé vùng chạy, cả hội lại đạp ngã xuống rồi cứ với tình trạng không một mảnh vải che thân, nạn nhân liên tục chịu những cú đạp, đá, giật tóc. Sự dã man của nhóm nữ sinh khiến bất cứ ai xem clip cũng cảm thấy lợm giọng ghê sợ. Trên nhiều diễn đàn, cộng đồng teen đang bày tỏ sự tức giận, bức xúc của mình. Hầu như ai cũng cho rằng, đây là clip đánh nhau gây sốc nhất từ trước đến nay vì có màn lột... nude quá sức tưởng tượng. Và chính vì thế, vụ việc cần phải được xử lý dù đây có phải là nữ sinh trong nước hay không.
Không chỉ đơn thuần là chuyện nữ sinh trả thù nhau nữa, những hành vi trong đoạn clip cho thấy sự bạo hành dã man, xúc phạm nhân phẩm nghiêm trọng và chắc chắn sẽ bị xử lý theo pháp luật. Đây cũng là hồi chuông báo động về cách hành xử của các nữ sinh với nhau, khi bạo lực chẳng còn đủ để “xử” thì chuyển sang làm nhục nạn nhân bằng những cách ghê tởm. Và không biết đến bao giờ, bạn nữ tội nghiệp trong đoạn clip mới có thể gạt bỏ những hình ảnh kinh khủng mà mình phải chịu đựng.


Uploaded with ImageShack.us

5 nhận xét:

  1. Địt mẹ thằng nào quay ngu thế

    Trả lờiXóa
  2. me no tui nay danh nhau ghe the, mat het nhan tinh roi ah, gap tao la tao dan them 2 dua con trai nua, tui con trai thay canh nay thi chiu lam sao noi tui no se xu ly not phan Z

    Trả lờiXóa
  3. vú đẹp,chim cũng ngon.

    Trả lờiXóa
  4. mất hết nhân tính rồi

    Trả lờiXóa

MỜI CÁC BẠN NHẬN XÉT NỘI DUNG BLOG CỦA TÔI ĐỂ TÔI CÓ THỂ CẢI TIẾN CHO TỐT HƠN

Tìm kiếm

Được xem nhiều nhất

Lưu trữ Blog