Thứ Ba, 19 tháng 10, 2010

Nữ sinh hồn nhiên 'khoe hàng' rồi quay phim

Nữ sinh hồn nhiên 'khoe hàng' rồi quay phim. - Hàng độc BMT
Nữ sinh hồn nhiên 'khoe hàng' rồi quay phim
Những clip "tự sướng" trong thời buổi bùng nổ "tung hê mọi thứ lên mạng" thật nở rộ. Chỉ cần chiếc di động có chức năng quay phim, các teen tha hồ "show" hàng, từ cảnh thay nhau lột áo cho bạn quay trong căn nhà trọ sinh viên đến những điệu nhảy sexy khoe hình thể, hay đơn giản là ăn mặc gợi cảm rồi ngồi trước ống kính đọc diễn cảm một cái gì đấy...
Cởi áo, khoe hàng rồi quay phim
Clip mang tên "hang doc BMT....mp4" quả đúng là "hàng độc" trên mạng. Qua đoạn hội thoại có thể thấy hai teen rất trẻ đang lần lượt...cởi áo ngoài rồi áo lót xem ai có thân hình đẹp.

Giọng nói: "Tui quay, tui không có chụp" cất lên trong khung cảnh dường như ở một căn nhà trọ. Sau khi cởi chiếc áo ngoài, nhìn vào màn hình chu cái miệng, cô gái quay một vòng rồi tiếp tục... cởi nốt.

Cả hai cùng cười khúc khích, xem chừng rất thích thú cảnh quay của "diễn viên" và người cầm điện thoại quay phim. Giọng nói của cô gái quay: "Chút nữa bà quay tôi, giờ tôi quay bà". Rồi cả hai phá lên cười khi cô gái "được quay" không mảnh vải che phần trên!

Hình ảnh trong clip "hang doc BM...". Ảnh chụp từ màn hình clip. Đoạn đầu và....
Thậm chí, cảnh quay này còn rõ căn nhà này không hề đóng cửa lớn, vì ống kính vẫn lia ra phía cửa và có thể nhìn rõ chiếc xe ga dựng ngoài sân. Đến lượt cô gái "quay phim" lúc nãy cởi áo ngoài và cười ngặt nghẽo. Người quay lần này bình luận: "Đã ha, bà biết không, con Thêm cởi ra xấu lắm"!
Sự thể hiện của hai cô gái cho thấy hành động quay phim này chỉ mang tính chất vui đùa giữa hai người và xem lên hình như thế nào.
Chất lượng quay không hoàn toàn rõ nét có thể do chiếc di động này không hề "xịn", người quay phim vừa quay vừa cười ngặt nghẽo nên hình ảnh bị rung. Điều đó cho thấy, việc cởi áo và quay phim là một trò đùa khá "thú vị" của hai cô gái này.
Õng ẹo trên nền nhạc "dance"
Một clip khác có tên "girl 9X Viet Nam" là cảnh một teen ăn mặc kín đáo, áo trắng trễ một bên vai, quần sooc bò nhảy nhót trên nền nhạc sôi động.
Bàn tay cô lướt trên các bộ phận gợi cảm của thân hình. Clip này có lẽ do cô tự đặt máy quay và quay cảnh nhảy nhót của mình một cách say mê và thích thú. Có lẽ, mục đích của teen này là "tự sướng" với những động tác của mình.Tuy nhiên, những bình luận bên dưới thì dường như không đúng ý "tác giả video" lắm: "Nhìn cái mặt xinh xắn thế kia nhưng không biết có anh hùng nào rước về làm vợ không"...
Õng ẹo trên nền nhạc "dance". Ảnh chụp từ màn hình clip.
Ăn mặc gợi cảm để đọc diễn cảm
Trong clip có tên "Video clip teen 9X Hà Nội" là hình ảnh một teen mặc áo hở ngực sâu và ngồi đọc một đoạn văn sau: " Hà Nội giờ cũng lắm loại lắm. Những người ở Hà Nội I tự hào về điều đó, khổ, nhà mình ở Hà Nội III, bị chúng nó bảo là nhà quê, mỗi lần lên thủ đô chơi cũng khổ sở lắm....".
Nghe một hồi, chỉ thấy bạn gái này tuôn ra những phê phán chủ quan về dân chơi Hà Nội "và một em bây giờ phải yêu một lúc vài anh cơ, để hết anh này còn có anh khác....". Thật không khó hiểu khi thấy mục đích của teen này muốn chứng tỏ sự "hiểu biết" của mình, khoe tài đọc diễn cảm (một "diễn văn" dài ngoằng), nghe một hồi cũng ù tai vì không có gì đáng chú ý ngoài cách trình bày lan man.

Một teen khác khó chịu quá bèn bình luận: "Nói chuyện luôn ra vẻ hiểu sự đời"? Cứ y như đang nói về chính mình vậy...những từ như vậy nói ra không thấy ngượng à? Buồn cười quá! Cả cái thứ đang mặc trên người cũng không biết có thể gọi là đồ không? Tôi cũng là 9X, nhưng bạn làm tôi thấy buồn và xấu hổ quá. Vì những người như vậy mà người ta lên án phê phán 9X này 9X nọ..."
Dạo một lượt trên mạng, những clip như trên không hề hiếm. Với sự bùng nổ của những chiếc di động có chức năng quay phim, việc quay phim "tự sướng" của giới trẻ dễ dàng hơn ở mọi lúc mọi nơi. Rõ ràng, mục đích quay clip của teen chỉ mang tính chất đùa nghịch cho vui, nhưng có lẽ, họ không ngờ được hậu quả của nó sau này.
Nữ sinh hồn nhiên 'khoe hàng' rồi quay phim, hang doc bmt, hangdocb

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MỜI CÁC BẠN NHẬN XÉT NỘI DUNG BLOG CỦA TÔI ĐỂ TÔI CÓ THỂ CẢI TIẾN CHO TỐT HƠN

Tìm kiếm

Được xem nhiều nhất

Lưu trữ Blog