Thứ Tư, 15 tháng 9, 2010

Không tin nổi cảnh nữ sinh Nghệ An bị bạn đánh hội đồng

Mấy ngày hôm nay, học sinh ở các trường THPT trên địa bàn thành phố Vinh (Nghệ An) xôn xao về một clip một nữ sinh bị một nhóm bạn nữ hành hung được phát tán qua điện thoại di động.
Không tin nổi cảnh nữ sinh bị bạn đánh hội đồng
Một nữ sinh bị 3 bạn gái khác cầm tóc lôi xềnh xệch ra đường và thi nhau đấm đá, hành hung, thậm chí lấy hết sức bình sinh nhảy lên đầu, lên người…
Mấy ngày hôm nay, học sinh ở các trường THPT trên địa bàn thành phố Vinh (Nghệ An) xôn xao về một clip một nữ sinh bị một nhóm bạn nữ hành hung được phát tán qua điện thoại di động.
Một nữ sinh giữ tóc, nữ sinh kia dùng hết sức đá vào mặt bạn gái
Đoạn clip có độ dài 31 giây mở đầu bằng cảnh nữ sinh bị một bạn nữ túm tóc lôi ra nơi vắng người và đánh tơi bời. Người này đã nhảy lên và dùng chân đạp thẳng vào đầu khiến nữ sinh này nằm gục xuống.
Nữ sinh bị đánh nằm vật giữa đường
Nhưng vẫn bị cầm tóc kéo dậy
Và bị đạp vào đầu
Theo đó 2 người khác đá vào người, mặt làm cho nữ sinh ngất lịm. Xung quanh là rất nhiều học sinh đứng xem và thỉnh thoảng lại thốt lên vài câu “Ôi trời ơi!”, “Khiếp”, “Thôi đừng đánh nữa”… thế nhưng vẫn không thấy một ai dám can ngăn.
một nữ sinh lấy hết sức bình sinh nhảy lên
và đạp thẳng vào đầu bạn gái đang ôm mặt khóc
Đoạn băng được ghi lại bằng điện thoại nhưng lại khá rõ nét nên các học sinh vẫn nhận ra những bạn nữ trong clip.
Theo nguồn tin của các em thì hiện trường xảy ra vụ việc là phía sau trường THPT Hà Huy Tập (TP Vinh) có khả năng nạn nhân là nữ sinh trường THPT Hà Huy Tập, còn 3 người hành hung học Trường THPT Nguyễn Trường Tộ.
Đề nghị ngành giáo dục cần làm rõ tình trạng nữ sinh đánh nhau như đã nêu trên để có biện pháp xử lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MỜI CÁC BẠN NHẬN XÉT NỘI DUNG BLOG CỦA TÔI ĐỂ TÔI CÓ THỂ CẢI TIẾN CHO TỐT HƠN

Tìm kiếm

Được xem nhiều nhất

Lưu trữ Blog