Thứ Hai, 20 tháng 9, 2010

Cả trăm cảnh sát truy bắt 2 sát thủ trên mái nhà


Khoảng 13h chiều nay, sau khi tấn công vào căn nhà trong hẻm làm một người chết tại chỗ, 2 người khác bị thương, 2 hung thủ trèo lên nóc nhà tháo chạy. Cả trăm cảnh sát và lực lượng quân đội được huy động truy lùng nghi phạm.
Vụ án xảy ra tại căn nhà 2 tầng trong hẻm 72 Huỳnh Văn Bánh phường 15, quận Phú Nhuận, TP HCM, nằm đối diện với Ban chỉ huy quân sự phường vào buổi trưa vắng người.
Cảnh sát dẫn giải nghi phạm rời hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, gần 13h, khi bà Bùi Ngô Thị Mỹ (hiện là Trưởng phòng Tài nguyên Môi trường quận Phú Nhuận) vừa mở cửa vào nhà thì có 2 người đàn ông xông tới khống chế. Lúc này, trong nhà có con gái bà Mỹ và bà Hồng (Phó bí thư quận ủy quận Phú Nhuận). Chúng nhanh chóng ra tay sát hại cả ba người khiến bà Hồng chết tại chỗ. Bà Mỹ và cô con gái bị thương đang được đưa đi cấp cứu.

Sau khi bị một hàng xóm phát hiện truy hô, 2 kẻ thủ ác leo lên nóc nhà trốn chạy. Lực lượng của Ban chỉ huy quân sự phường ở phía đối diện lập tức xông tới.

Hàng trăm cảnh sát được huy động bao vây khắp khu vực, lùng sục trên các mái nhà liền kề. Cảnh sát được trang bị áo chống đạn, vũ khí sẵn sàng nhả đạn phòng trường hợp sát thủ manh động với hung khí nguy hiểm. Sau hơn 30 phút, 2 nghi phạm đã bị bắt giữ.

Hàng trăm người dân vây khắp con hẻm.

Nghe hung tin, chồng bà Mỹ vội vã chạy về nhà, chứng kiến cảnh kinh hoàng đã ngất xỉu ngay tại chỗ và được đưa ra xe cấp cứu.

Hiện trường gây án là căn nhà có cổng sắt kiên cố màu xanh nằm ngay đầu hẻm.

Hàng trăm người dân kéo đến khiến con hẻm nhỏ tắc nghẽn. Hiện cảnh sát tiếp tục phong tỏa hiện trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MỜI CÁC BẠN NHẬN XÉT NỘI DUNG BLOG CỦA TÔI ĐỂ TÔI CÓ THỂ CẢI TIẾN CHO TỐT HƠN

Tìm kiếm

Được xem nhiều nhất

Lưu trữ Blog