Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2011

Vụ hỗn chiến kinh hoàng trên đường Yên Phụ

Ngày 22/5, trên đường Hồng Hà đã xảy ra một cuộc hỗn chiến, các đối tượng tham gia có súng và trang bị cả dao, kiếm, mã tấu như trong phim hành động. Trong cuộc ẩu đã kinh hoàng, Hoàng Hữu Đức (22 tuổi, ở số 2, tổ 42, phố Đại Yên, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội) đã bị các đối tượng truy sát và tử vong ngay tại chỗ.





Hiện trường vụ án


Một số nhân chứng cho biết, trước khi xảy ra vụ án mạng trên thì có một nhóm khoảng 5-7 thanh niên mang theo dao, kiếm “phục kích” tại quán nước chè gần cửa khẩu An Dương, quận Tây Hồ.

Khoảng 10 phút sau, Đức cùng 2 thanh niên đi trên một chiếc xe máy từ đường Yên Phụ đến. Thấy nhóm anh Đức, ngay lập tức nhóm thanh niên ngồi quán nước vùng dậy, đuổi chém. Nhóm của Đức bỏ chạy.

Một lúc sau, Đức cùng một thanh niên đèo nhau bằng một chiếc xe máy quay lại, trên tay cầm một mã tấu và một dao dài. Đằng sau là khoảng hơn chục xe máy tiếp tục truy đuổi. Đức nhảy xuống xe chạy bộ, còn người đèo Đức phi xe máy bỏ chạy.

Thấy Đức chạy bộ, nhóm này đã rút súng bắn 3 phát về hướng Đức đang chạy. Thấy vậy Đức quay lại trên tay lăm lăm con dao chống trả nhóm thanh niêm nổ súng, Đức vung dao chém một đối thủ bị thương ở cánh tay.






Tuy nhiên, do đám thanh niên trên rất đông và cũng có trang bị dao kiếm nên Đức đã không chống lại được. Người đầy thương tích, Đức bỏ chạy vào quán ăn gần đó nhưng nhóm thanh niên kia đã truy sát đến cùng. Kết quả là Đức đã tử vong ngay tại chỗ.






Lực lượng công an phong tỏa khu vực để điều tra hiện trường


Anh Hòa, một người dân gần đó kể: “Sau khi có tiếng súng nổ, tôi và mọi người hoảng sợ đã bỏ chạy tán loạn. Một lúc sau quay lại thì thấy một cậu chết ngoài đường rồi”.

Một vị khách ở quán vịt Vân Đình kể rằng, lúc anh đang ngồi ăn với mấy người bạn trong quán vịt gần đấy thì thấy có một thanh niên mũ trắng bước vào. Anh này một tay cầm kiếm, một tay cầm dao tông đi chậm chậm. Sợ vì có sự gây gổ nhưng chưa ai trong quán kịp phản ứng gì, anh ta đã gục xuống nằm ở giữa sân, không động đậy. Chủ quán thấy thế bèn đưa thanh niên này ra ngoài đường. Vài phút sau thì có người ra xem nói anh này đã tắt thở.

Cảnh sát đang tiếp tục điều tra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MỜI CÁC BẠN NHẬN XÉT NỘI DUNG BLOG CỦA TÔI ĐỂ TÔI CÓ THỂ CẢI TIẾN CHO TỐT HƠN

Tìm kiếm

Được xem nhiều nhất