Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2010

Hôm nay cư dân mạng xôn xao khi bức ảnh người mẫu Trang Nhung bị lộ hoàn toàn vòng một




Mấy hôm nay cư dân mạng xôn xao khi bức ảnh người mẫu Trang Nhung bị lộ hoàn toàn vòng một trong trang phục áo cưới bên cạnh là ekip chụp hình bị phát tán với tốc độ chóng mặt.

Trang Nhung nghĩ sao khi bức ảnh chị bị lộ vòng một đang được dân cư mạng truyền nhau với tốc độ chóng mặt ?

Tôi cảm thấy hoảng hốt và ban đầu khi nghe bạn bè nói tôi còn không tin vì tôi là đứa rất cẩn thận và rất ít để xảy ra những sơ xuất với công việc. Đặc biệt là với tính chất nghề nghiệp như chúng tôi thì rất dễ bị mọi người dị nghị chỉ cần một bất cẩn nhỏ cũng sẽ bị cho là tạo scandal.

Thật sự khi coi lại bức hình tôi cũng không nhớ mình đã chụp hồi nào vì công việc của tôi rất bận rộn. Nhưng khi nói chuyện với makeup Phước Lợi đã ở bên cạnh tôi hôm đó thì tôi được biết đó là buổi chụp hình cho một tờ báo tại một công viên cách đây khoảng 2 tháng. Lúc đó là vào buổi trưa cũng ít người qua lại. Tôi không thể hiểu tại sao ai đó lại phát tán nó lên mạng nữa vì sự cố xảy ra cách đây cũng đã khá lâu rồi.

Chị có nghĩ là do nhiếp ảnh đã chụp hình chị hôm đó vô tình để lộ nên đã bị kẻ xấu lợi dụng tung lên không ?

Tôi không nghi ngờ nhiếp ảnh vì họ là bạn tôi nên tôi hiểu. Dù buổi chụp hình đó diễn ra vào buổi trưa và khá vội vã nhưng ở công viên vẫn có một số người qua lại. Tôi đang rất buồn và bối rối không biết phải xử lý tình huống này như thế nào nữa. Tôi nghĩ giờ đổ lỗi, nghi ngờ lẫn nhau thì đâu có giải quyết được điều gì tôi chỉ mong sự việc sẽ lắng xuống và nhanh chóng qua đi.

Có nghĩa là chị không có ý định tìm ra kẻ đã phát tán bức ảnh đó ?

Tôi nghĩ đó là sự cố công việc khi tôi đang mải chỉnh sửa lại trang phục thì vô tình làm dây buộc cổ bị tụt xuống. Sự cố này không phải chỉ mình tôi gặp phải mà hầu như rất nhiều người trong nghề đã từng phải trải qua nhưng có người may mắn vì không bị ai lưu lại và phát tán tràn lan như trường hợp của tôi.

Tôi không có ý định truy tìm ai cả vì công việc rất bận rộn với lại làm như thế mọi chuyện sẽ lại trở nên ầm ĩ hơn. Suốt bốn năm trong nghề người mẫu tôi luôn giữ được hình ảnh đẹp, trong sáng tôi không muốn vì những chuyện không hay thế này làm ảnh hưởng đến công việc của mình. Tôi sẽ cố quên nó dù rất khó khăn nhưng tôi hi vọng khán giả sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn với tôi trước tại nạn nghề nghiệp này.

Nhưng chị nghĩ sao nếu khán giả cho rằng chị đang cố tình tạo scandal để nổi tiếng hơn ?

Tôi đã có bốn năm hoạt động nghệ thuật và tên tuổi cũng đang được nhiều người biết đến tôi không muốn mình nổi danh hơn nhờ scandal cả. Với tôi để nổi danh bằng những chiêu thức như thế chỉ làm mình xấu hơn trong mắt những người đã yêu mến mình mà thôi.

Khán giả đã quá quen thuộc với những lời “ biện minh” của nghệ sỹ sau những lần lộ hàng, chị có sợ khán giả không còn tin vào những lời giải thích nữa không ?

Tôi cũng đang lo sợ điều đó vì nếu chỉ có một trường hợp như vậy xảy ra thì không sao đằng này đã có quá nhiều sự cố như vậy trong năm qua. Nhưng tôi không có ý định đi giải thích mà chỉ muốn được bày tỏ nỗi lòng cũng như quan điểm của mình về tai nạn nghề nghiệp mà thôi.

Tôi cũng sẽ không nói nhiều về vấn đề này nữa mà sẽ cố gắng thể hiện mình bằng công việc trên con đường nghệ thuật chân chính mà mình sẽ đi trong thời gian tới.

Đến thời điểm này thì người thân và bạn bè Trang Nhung nói sao khi biết sự cố này ?

Ba mẹ là người gọi điện an ủi tôi đầu tiên, họ tin tôi không cố tình và chia sẻ với tôi rất nhiều. Bạn bè cũng nói với tôi đó là tai nạn và phải mạnh mẽ để đối diện với nó. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến họ- những người luôn động viên và sát cánh cạnh tôi trong công việc.

Vậy sau sự cố này công việc của chị có bị ảnh hưởng gì không ?

Công việc của tôi vẫn vậy và tôi đang tham gia bộ phim “ anh em nhà bác sỹ”. Năm 2010 tôi sẽ dành toàn bộ thời gian của mình cho điện ảnh.


1 nhận xét:

MỜI CÁC BẠN NHẬN XÉT NỘI DUNG BLOG CỦA TÔI ĐỂ TÔI CÓ THỂ CẢI TIẾN CHO TỐT HƠN

Tìm kiếm

Được xem nhiều nhất

Lưu trữ Blog