Thứ Năm, 3 tháng 12, 2009

Toàn cảnh "cởi chuồng" vì động vật:

Một hoạt động khỏa thân vô cùng thú vị nhưng không kém phần kinh dị đã diễn ra tại quảng trường Puerta del Sol, trung tâm thành phố Madrid, Tây Ban Nha.
Đây là hoạt động thường xuyên của tổ chức có tên gọi AnimalNaturalis chống lại việc giết động vật lấy da, lông thú để làm chất liệu cho các thiết kế thời trang trên toàn thế giới.
Tất cả những người tham gia hoạt động này đều khỏa thân hoàn toàn. Không những vậy, họ còn nhuộm phẩm đỏ đầy người (tượng trưng cho máu của hàng chục nghìn động vật bị giết mỗi năm).
Đây đều là những người thuộc tổ chức AnimalNaturalis có tình yêu đặc biệt dành cho động vật. Họ không ngại ngần nude hoàn toàn để phản đối những hành động tàn bạo để tìm mọi cách giết hại động vật lấy da, lông cho ngành công nghiệp thời trang da, lông thú
Những tấm biển với nội dung: “Cần giết bao nhiêu Hải cẩu để may 1 chiếc áo?”, “Để có 1 chiếc ví cần bao nhiêu da cá sấu?”, “Bao nhiêu cái chết cho 1 chiếc áo?”… được những người tham gia nude mang theo và đưa ra cho công chúng cùng thấy.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MỜI CÁC BẠN NHẬN XÉT NỘI DUNG BLOG CỦA TÔI ĐỂ TÔI CÓ THỂ CẢI TIẾN CHO TỐT HƠN

Tìm kiếm

Được xem nhiều nhất

Lưu trữ Blog