Thứ Hai, 26 tháng 10, 2009

Gái mại dâm mắc AIDS công khai số điện thoại "khách hàng"... Khối thằng khóc huhu !!!

Một phụ nữ ở tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc) đã công khai trên blog cá nhân 279 số điện thoại của khách làng chơi đã từng “quan hệ” với cô này và tuyên bố mình có AIDS.
Gái mại dâm mắc AIDS công khai số điện thoại "khách hàng"
Yan Deli, 29 tuổi, còn tung lên blog 400 tấm ảnh và những đoạn video sex. Blog của cô sau đó đã bị đóng. Giải thích về hành vi của mình, Yan nói: “Những người đàn ông đó đều là bọn đạo đức giả. Tôi không hối tiếc hành động của mình. Tôi muốn cho họ một bài học”.
Theo điều tra, những số điện thoại mà cô Yan tung lên mạng thuộc nhiều đối tượng, từ anh thợ sửa ống nước đến những thương nhân. Nhưng những người này đều tỏ ra ngạc nhiên khi số điện thoại của mình có trong danh sách
“Trước đây tôi từng đến Bắc Kinh hành nghề sửa chữa, lắp đặt ống nước. Tôi không nghĩ là mình cho ai số điện thoại”, một người đàn ông họ Trần ở tỉnh Hà Bắc nói.
Blog của cô
Sinh ra trong một gia đình nghèo, Yan Deli chưa bao giờ đến trường và bỏ nhà đi từ năm 10 tuổi. Trên blog, cô cho hay đã phải hành nghề mại dâm trong một tiệm làm tóc trá hình để có tiền sinh sống. “Hằng ngày, tôi sẽ tiếp tục lây nhiễm cho nhiều đàn ông khác”, Yan nói.
Sự Thật Ra Sao?
Cô gái tên Yan Deli ở hạt Rongchen, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc vừa công bố trên blog 279 số điện thoại của khách làng chơi từng quan hệ và thông tin cô mắc AIDS. Tuy nhiên, cảnh sát Trung Quốc cho biết, thông tin đó là một trò giả mạo do bạn trai cũ của Yan dựng lên.
Bị bạn trai vu khống nhiễm HIV trên blog
Cô gái tên Yan Deli ở hạt Rongchen, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc vừa công bố trên blog 279 số điện thoại của khách làng chơi từng quan hệ và thông tin cô mắc AIDS. Tuy nhiên, cảnh sát Trung Quốc cho biết, thông tin đó là một trò giả mạo do bạn trai cũ của Yan dựng lên.
Bạn trai cũ đã giả mạo Yan và tung ảnh của cô lên blog sau khi hai người chia tay.
Blog có đăng khoảng 400 hình ảnh gợi cảm của Yan Deli cùng với 279 số điện thoại của các "khách hàng cũ" nhanh chóng lan ra khắp cộng đồng mạng ngay khi xuất hiện vào tuần trước.
Người xưng là Yan đó cho biết, cô bị cha dượng hãm hiếp từ năm 15 tuổi và từng phục vụ trong các quán karaoke ở Bắc Kinh. Blogger này còn chia sẻ, bố dượng là người chỉ biết tới bản thân mình.
Ông ta mê đắm vẻ đẹp của con gái và chỉ muốn cô trở thành gái mại dâm. Gia đình Yan không chết đói nhưng người bố dượng đó không cho cô lấy một đồng. Có đôi lần, ông ta đã gửi Yan lên tiệm cắt tóc làm đầu trá hình ở Bắc Kinh. "Tôi phải đưa tiền cho ông ấy hàng tháng. Mẹ không biết những gì tôi làm. Tôi không muốn làm đau bà ấy".
Bolg của Yan có đoạn: "Quê tôi ở hạt Rongcheng, tỉnh Hà Bắc. Khi tôi còn nhỏ, gia đình rất nghèo, bố mẹ lại hay đau ốm liên miên. Tôi không được đi học và bắt đầu đi bụi từ khi chưa đầy 10 tuổi. Để sống qua ngày, tôi buộc phải bán mình trong một quán cắt tóc gội đầu trá hình ở Bắc Kinh. Hàng ngày, tôi phải tiếp những người đàn ông xa lạ và phải làm những điều không muốn làm. Khi đã có lưng vốn, tôi muốn rời bỏ nghề này. Đó cũng chính là lúc tôi phát hiện ra mình đã mắc AIDS.
Một ngày đầu tháng 9, tôi được chẩn đoán đã mắc căn bệnh thế kỷ. Giờ đây, cuộc sống của tôi chẳng còn gì. Tôi muốn tiết lộ cuộc sống tồi tệ ấy". Sau ngày đăng lời tuyên bố đáng sợ trên, "cô gái tự nhận mình mắc AIDS" bắt đầu đăng 279 số điện thoại của khách. Hôm 17/10, nhiều bức ảnh khỏa thân của Yan được đưa lên blog. Để chứng minh cho tính xác thực trong những thông tin cung cấp, người viết còn đưa cả ảnh của gia đình lên.
Một đoạn khác có nội dung: "Người yêu biết tôi là gái làm tiền nhưng không bao giờ quan tâm mà luôn quan tâm, chăm sóc. Vì vậy tôi mới quyết định từ bỏ công việc nhơ nhớp.
Nhưng cha dượng đã cấm tình yêu của chúng tôi bằng mọi giá. Cách đây ba tháng, ông ấy đã mời bạn trai của tôi tới nhà và đánh anh ấy. Tôi hy vọng anh ấy sẽ tới tìm tôi sau khi anh nhìn thấy những việc tôi làm trên mạng. Tôi sắp chết rồi. Trước khi nhắm mắt, tôi chỉ muốn được nhìn thấy anh ấy một lần nữa".
Trong số các video sex trên blog có đoạn băng quay toàn cảnh giường chiếu của Yan và một người đàn ông trong phòng khách sạn. Người đó nói giọng Bắc Kinh. "Đó là hôn phu của tôi.
Thực lòng, tôi làm mọi thứ với hy vọng anh ấy sẽ quay về với tôi". Từ khi blogger Yan Deli đăng hơn 200 số điện thoại lên blog, có rất nhiều người đàn ông lạ đã đứng chờ phía ngoài căn hộ của cô ở Bắc Kinh nên phải tạm thời lánh nạn ở nhà bạn. "Như tôi đã nói trên blog, 279 người trên chỉ là một phần. Đa số họ là người miền Bắc.
Vài tuần tới, tôi sẽ đăng lên nhiều số điện thoại nữa. Trên blog, tôi nói tự hào và không hối hận nhưng thực tế chỉ là nói dối. Tôi đang lừa dối chính mình. Bản thân tôi đang bị AIDS, tôi đã mất hết hoàn bộ hy vọng".
khách hàng của Yan có đủ các thành phần trong xã hội, từ lao động tự do đến các doanh nhân. Một thợ lắp đặt bếp lò ngạc nhiên khi thấy số liên lạc của mình nằm trong "danh sách đen" ấy.
hình như đây là giấy xét nghiệm
Người đàn ông này cho biết: "Thỉnh thoảng tôi có tới Bắc Kinh nhưng giờ thì đã không còn ở đó. Tôi không nhớ có để lại số điện thoại ở đó hay không". Một thương nhân khác thì bực tức: "Thật vớ vẩn, tôi không bao giờ liên lạc với những người đó".
Từ 22h tối qua, blog của Yan Deli đã đóng cửa. Entry cuối viết: "Tôi không hối hận. Những người đàn ông đạo đức giả đó chỉ là thứ đồ chơi của tôi. Không thể cho phép họ sống thanh thản, tôi tự hào về việc mình làm".
Tuy nhiên, hôm qua cảnh sát ở hạt Rongcheng, tỉnh Hà Bắc vừa tuyên bố, blog đó là do bạn trai cũ của Yan viết. Toàn bộ các entry công khai việc Yan mắc AIDS và những chuyện cá nhân đều do chồng chưa cưới của cô gái đó thực hiện. Khi chia tay, người đàn ông này đã đòi Yan phải đưa cho anh ta 730 USD nhưng Yan đã từ chối. Sau đó, anh ta báo với cảnh sát rằng, anh trai của Yan đã đánh mình.
Người đàn ông ấy đã trở về Bắc Kinh, dùng nhiều số điện thoại di động có được ở sở cảnh sát hạt Rongchen và bắt đầu gửi những hình ảnh hở hang của Yan tới một số nhân viên cảnh sát. Một cảnh sát cũng nằm trong danh sách số điện thoại trên bức xúc: "Chúng tôi đã lưu được những tin nhắn bằng văn bản và sẽ kiện người đàn ông này vì bôi nhọ danh dự người khác".
China Daily đưa tin, Yan sẽ đi xét nghiệm HIV để chứng minh sự trong sạch của mình. Mẹ cô buồn rầu bởi sự việc xảy ra khiến gia đình bà xấu hổ với mọi người. "Cả nước biết chuyện vậy thì chúng tôi làm sao có thể sống nổi?". Bà cũng phủ nhận việc con gái mình là gái mại dâm và khẳng định, Yan làm việc trong một nhà hàng ở Bắc Kinh và kiếm mỗi tháng 2.000 NDT. Nói về con gái, cha dượng của Yan cho hay: "Bất cứ điều gì về tôi đều không thành vấn đề bởi tôi đã già rồi nhưng con gái tôi làm sao có thể sống với những tin đồn đó?".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MỜI CÁC BẠN NHẬN XÉT NỘI DUNG BLOG CỦA TÔI ĐỂ TÔI CÓ THỂ CẢI TIẾN CHO TỐT HƠN

Tìm kiếm

Được xem nhiều nhất

Lưu trữ Blog